Trong những năm gần đây, Trường Đại học Vinh đã trở thành đối tác tin cậy để phối hợp cùng Hội đồng Anh tổ chức thi cấp chứng chỉ IELTS quốc tế. Để tri ân các thí sinh đã tin tưởng lựa chọn Trường Đại học Vinh là nơi tổ chức thi IELTS, Hội đồng Anh và Nhà trường đã có chương trình ưu đãi dành cho thí sinh đăng ký thi IELTS tại Trường Đại học Vinh, cụ thể như sau:

1. Thời gian nhận ưu đãi

  • Thời gian đăng ký thi: từ ngày 15/4/2021 đến hết ngày 30/6/2021
  • Thời gian thi: Từ tháng 5 – 8/2021

    2. Ưu đãi

  • Khóa Road to IELTS (Full version) trị giá 1.200.000đ
  • Trọn bộ tài liệu luyện thi IELTS

Thông tin về khóa học R2I Full Version như sau:

  • Road to IELTS Full version là phiên bản đầy đủ của khóa học trực tuyến Road to IELTS được phát triển bởi các chuyên gia IELTS hàng đầu của British Council, nhà đồng sở hữu kỳ thi IELTS quốc tế.
  • Road to IELTS Full version có hơn 300 bài tập tương tác, 17 tips videos, 4 ebooks, 9 bài thi thử cho cả 4 kỹ năng Nghe, Đọc, Viết, Nói,
  • Được tích hợp công cụ My progress check giúp thí sinh có thể tự theo dõi tiến trình học tập, công cụ tính điểm IELTS band score và đồng hồ đếm ngược tới ngày thi của thí sinh…
  • Các tài liệu của Road to IELTS được nghiên cứu và cập nhật thường xuyên để phản ánh những yêu cầu, nội dung thi mới nhất của kỳ thi IELTS và cung cấp các hỗ trợ toàn diện cho các thí sinh cho cả hai hình thức thi IELTS trên giấy và trên máy.
  • Ngoài ra các tài liệu của Road to IELTS được tối ưu trên nền tảng trực tuyến giúp thí sinh truy cập tiện lợi dễ dàng mọi lúc mọi nơi thông qua nhiều thiết bị điện tử như máy tính bàn, máy tính bảng, điện thoại di động.

4. Cách thức nhận quà tặng:

 Thí sinh đăng ký thi trong thời gian nói trên sẽ được Trường Đại học Vinh cung cấp thẻ ưu đãi. Trọn bộ tài liệu luyện thi IELTS sẽ được tích hợp sẵn tại mục Preparation trên trang ORS2 của thí sinh.

5. Lịch thi tại Đại học Vinh

Từ tháng 5/2021, Trường Đại học Vinh sẽ tổ chức các đợt thi như sau:


6. Cách đăng ký thi:

- Đăng ký trực tiếp: Thí sinh đến đăng ký trực tiếp với Nhà trường, qua Trung tâm  Đảm bảo chất lượng (Tầng 3, Tòa nhà A0, Trường Đại học Vinh).

- Hồ sơ đăng ký thi gồm có: Đơn đăng ký do Hội đồng Anh cung cấp miễn phí, thí sinh điền thông tin vào mẫu và ký tên trên đơn đăng ký thi; 01 bản photo chứng minh hoặc hộ chiếu (đem theo bản gốc khi đi thi).

+ Lệ phí dự thi: 4.750.000 đồng (theo qui định của Hội đồng Anh).

+ Thời gian nhận đơn đăng ký: từ 7h30 đến 11h00 và 13h30 đến 17h00 các ngày thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (trừ các ngày nghỉ lễ).

- Đăng ký trực tuyến: Thí sinh điền thông tin vào mẫu phiếu đăng ký thông tin dự thi (mẫu phiếu đính kèm theo)hình ảnh Chứng minh nhân dân hoặc Sổ hộ chiếu (ảnh chụp rõ nét, không mất góc) gửi vào địa chỉ email khaothidhv@gmail.com. Lệ phí dự thi: 4.750.000 đồng (theo qui định của Hội đồng Anh) gửi về số tài khoản ThS. Nguyễn Mai Phương - phụ trách thu lệ phí : 51010000197307, ngân hàng Đầu tư và phát triển Nghệ An, khi chuyển tiền ghi rõ tên thí sinh đăng ký dự thi.

Ngoài ra, tùy thuộc vào nhu cầu của các thí sinh, Trường Đại học Vinh có thể tổ chức thêm một số đợt bổ sung ngoài 16 đợt thi đã nói ở trên theo lịch thi IELTS của Hội đồng Anh.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

- Tư vấn: ThS. Nguyễn Thị Hương Trà. Điện thoại: 0982.456.363. Email:  tranth@vinhuni.edu.vn

- Tiếp nhận hồ sơ và lệ phí: ThS. Nguyễn Mai PhươngĐiện thoại: 0966.369.488. Email: phuongnm@vinhuni.edu.vn    

- Địa chỉ liên hệ: Trung tâm Đảm bảo chất lượng, Tầng 3, Nhà A0, Trường Đại học Vinh, số 182 Lê Duẩn, TP Vinh hoặc điện thoại/email người tư vấn để được hướng dẫn thêm./.