Ngày 07/01/2019, Trung tâm Đảm bảo chất lượng Trường Đại học Vinh đã có buổi làm việc với Giám đốc Trung tâm khảo thí Đại học quốc gia Hà Nội - PGS.TS Vũ Đỗ Long.

     Tham dự buổi làm việc, về phía Trung tâm Đảm bảo chất lượng có TS. Nguyễn Ngọc Hiếu -Giám đốc Trung tâm; các Phó Giám đốc TS. Thái Thị Kim Oanh, ThS. Nguyễn Thị Hương Trà cùng toàn thể cán bộ viên chức của trung tâm.

     Tại buổi làm việc, TS. Nguyễn Ngọc Hiếu đã chia sẻ với đoàn công tác về tình hình hoạt động khảo thí của Trung tâm trong những năm qua và bày tỏ mong muốn tiếp tục hợp tác cùng Trung tâm Khảo thí Đại học quốc gia Hà Nội về lĩnh vực hoạt động khảo thí.

       Về phía Trung tâm Khảo thí Đại học quốc gia Hà Nội, PGS.TS Vũ Đỗ Long cũng có những chia sẻ xung quanh mô hình khảo thí và kinh nghiệm tổ chức thi đánh giá năng lực trên máy tính của Đại học quốc gia Hà Nội trong thời gian qua cũng như xu hướng công tác khảo thí trong thời gian tới. PGS.TS Vũ Đỗ Long cũng cho biết, sẽ sẵn sàng hợp tác với Trung tâm Đảm bảo chất lượng trong việc triển khai các dự án, đề án và đào tạo bồi dưỡng cán bộ trong lĩnh vực khảo thí.

          Hình ảnh tại buổi trao đổi:

                                                                                                                           Tin, ảnh: Trung tâm ĐBCL