I. CĂN CỨ THỰC HIỆN

- Thực hiện Quy định về quy trình và chu kỳ kiểm định chất lượng giáo dục trường đại học, cao đẳng và trung cấp chuyên nghiệp ban hành theo Thông tư số 62/2012/TT-BGDĐT ngày 28/12/2012 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo;

Căn cứ Quyết định số 120/QĐ-KĐCL ngày 06 tháng 9 năm 2017 của Giám đốc trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – Đại học quốc gia Hà Nội về việc thẩm định và công nhận kết quả kiểm định chất lượng Trường Đại học Vinh;

Căn cứ Công văn số 439/KĐCL-ĐG&CNCLGD ngày 24 tháng 10 năm 2019 của Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – Đại học quốc gia Hà Nội về việc báo cáo giữa kỳ Kiểm định chất lượng giáo dục cơ sở giáo dục

- Thực hiện Kế hoạch Đảm bảo chất lượng năm 2020 của Trung tâm Đảm bảo chất lượng giáo dục

II. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU ĐÁNH GIÁ GIỮA CHU KỲ KĐCL

1. Mục đích:

Nhằm xem xét việc thực hiện các kế hoạch cải tiến chất lượng hậu Kiểm định chất lượng (KĐCL) và đưa ra các giải pháp cải tiến chất lượng liên tục.

2. Yêu cầu:

Báo cáo Tự đánh giá giữa chu kỳ KĐCL cần phản ánh trung thực, khách quan thực trạng của Trường sau khi được KĐCL. Báo cáo tự đánh giá giữa chu kỳ sẽ được sử dụng như một trong các minh chứng cho các lần KĐCL tiếp theo.

III. TỔ CÔNG TÁC ĐÁNH GIÁ GIỮA CHU KỲ KĐCL

3.1. Thành phần tổ công tác:

Tổ công tác tự đánh giá được thành lập theo Quyết định số 3059/QĐ-ĐHV ngày 23 tháng 12 năm 2019 của Hiệu trưởng nhà trường. Tổ công tác gồm có 12 thành viên hội đồng và 10 thành viên Ban thư ký danh sách cụ thể như sau: 

  

3.2. Phân công thực hiện:


IV. THỜI GIAN TIẾN ĐỘ THỰC HIỆN: