Tham dự Hôi nghị có TS. Nguyễn Thị Thu Cúc - Ủy viên BCH Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Cao Thị Thu Dung - Ban Thanh tra nhân dân Trường, ThS. Lường Hồng Phong - Phó trưởng phòng Hành chính Tổng hợp, ThS. Nguyễn Công Hoàng - Cán bộ phòng Kế hoạch Tài chính cùng toàn thể CBVC của Trung tâm.

TS. Nguyễn Thị Thu Cúc - Ủy viên BCH Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe TS. Nguyễn Ngọc Hiếu – Giám đốc Trung tâm báo cáo tóm tắt Tổng kết công tác năm học 2020 – 2021 và Kế hoạch năm 2022. Theo đó năm học 2020 - 2021 dù có những ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid 19, nhưng với tinh thần chung sức, đồng lòng của tập thể cán bộ, viên chức trung tâm đã nỗ lực vượt qua để đảm bảo chất lượng các hoạt động, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

TS. Nguyễn Ngọc Hiếu - Giám đốc Trung tâm trình bày báo cáo tổng kết tại Hội nghị

Trong bản tóm tắt, đồng chí Giám đốc đánh giá cao về những thành tích đã đạt được trong năm học 2020 - 2021 trong đó có công tác Chính trị, tư tưởng, công tác Khảo thí, công tác Đảm bảo chất lượng giáo dục và các công tác khác của trung tâm. Nhìn chung, CBVC trung tâm đã và đang làm rất tốt các công việc được giao, đạt được nhiều thành tích nổi bật đáng được biểu dương. Song bên cạnh những thành quả đã đạt được, Báo cáo cũng đề cập những điểm còn hạn chế trong các hoạt động, công tác của Trung tâm, đồng thời chỉ ra nguyên nhân của những hạn chế này. Báo cáo cũng nêu lên phương hướng, nhiệm vụ và các giải pháp chủ yếu của năm 2022, trên cơ sở tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được nhằm thực hiện tốt hơn nữa các nhiệm vụ đề ra, tạo bước đột phá trong xây dựng đơn vị vững mạnh, phát triển bền vững.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí Lê Việt Dũng - Chủ tịch Công đoàn bộ phận trình bày báo cáo tổng hợp ý kiến, kiến nghị đóng góp của cán bộ, viên chức Trung tâm cho dự thảo báo cáo tổng kết năm học 2020 - 2021 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2022.

Đồng chí Lê Việt Dũng - Chủ tịch Công đoàn bộ phận trình bày báo cáo tổng hợp ý kiến, kiến nghị 

Hội nghị đã lắng nghe các ý kiến thảo luận về các vấn đề về công tác khảo thí các hệ đào tạo, các loại hình đào tạo và bồi dưỡng; tính liên thông các phần mềm nhập điểm; sự đồng bộ về cơ sở dữ liệu sau khi tách nhập các đơn vị đào tạo; công tác tự đánh giá và đánh giá ngoài; Văn hóa chất lượng và lưu trữ hồ sơ minh chứng. Hội nghị đã ghi nhận, tiếp thu và giải trình các ý kiến của CBVC.

 

Cán bộ viên chức Trung tâm tham dự Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị TS. Nguyễn Thị Thu Cúc - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đánh giá cao tính chủ động, chuyên nghiệp và trách nhiệm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của trung tâm về các hoạt động của Nhà trường; ghi nhận các kết quả đạt được của trung tâm trong năm học 2020 - 2021. Đồng thời, đồng chí cũng tin tưởng rằng với sự đoàn kết, thống nhất, đồng lòng phát huy những thành tích đã đạt được khắc phục những khó khăn hạn chế tồn tại, năm học 2021 - 2022 Trung tâm sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Kết thúc Hội nghị, bà Đinh Thị Nga – Thư ký Hội nghị thông qua Nghị quyết Hội nghị cán bộ - viên chức. Hội nghị biểu quyết thống nhất với các nội dung và các chỉ tiêu phấn đấu thực hiện trong năm 2022 với tỷ lệ 100% CBVC biểu quyết tán thành.

                                        TT Đảm bảo chất lượng