Tham dự đợt khảo sát sơ bộ, Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài của Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam (CEA-AVU&C) gồm có: PGS.TS Nguyễn Phương Nga - Giám đốc CEA-AVU&C; GS.TSKH.NGND Bành Tiến Long - Nguyên Thứ trưởng Bộ giáo dục và Đào tạo, Trưởng Đoàn; ThS. Đinh Tuấn Dũng - Trưởng Phòng đánh giá chất lượng giáo dục, Thư ký Đoàn; ông Nguyễn Anh Tuấn - Chánh văn phòng CEA-AVU&C, cán bộ hỗ trợ hành chính.

Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài

Tiếp và làm việc với Đoàn, về phía Nhà trường có sự tham dự của TS. Nguyễn Ngọc Hiền - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; GS.TS. Nguyễn Huy Bằng - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Nguyễn Hoa Du - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Trần Bá Tiến - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; Trưởng, phó các đơn vị trong Trường; Hội đồng tự đánh giá, Ban thư ký Hội đồng tự đánh giá, Trưởng các Bộ môn, cán bộ, giảng viên của các khoa Luật, Giáo dục, Kinh tế và đại biểu sinh viên, học viên và khách mời của nhà trường.

Ban lãnh đạo trường chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn chuyên gia

Trong đợt khảo sát sơ bộ lần này, Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài của Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam (CEA-AVU&C) đã làm việc với Ban Giám hiệu và Hội đồng tự đánh giá của Trường Đại học Vinh về các vấn đề liên quan đến công tác đánh giá chất lượng giáo dục của trường. Đoàn đánh giá đã kiểm tra việc thực hiện các minh chứng, thăm một số điểm chuẩn bị cho đợt khảo sát chính thức. Nhà trường và Đoàn đánh giá đã cùng nhau trao đổi, thống nhất về các yêu cầu minh chứng cần bổ sung, số lượng, thành phần các đối tượng cần phỏng vấn và kế hoạch về đợt khảo sát chính thức vào đầu tháng 12/2020.

PGS.TS Nguyễn Phương Nga - Giám đốc CEA-AVU&C phát biểu tại phiên khảo sát

Sau khảo sát sơ bộ, Đoàn đánh giá ngoài đã đánh giá cao những nỗ lực của Nhà trường trong việc triển khai các hoạt động tự đánh giá và cải tiến chất lượng các chương trình đào tạo. Các chuyên gia cam kết sẽ thực hiện đánh giá với tinh thần khách quan, đồng thời sẽ đưa ra những đề xuất giúp Nhà trường cải tiến và nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo để phục vụ tốt hơn cho người học.

GS.TSKH.NGND Bành Tiến Long - Trưởng Đoàn phát biểu tại phiên khảo sát

GS.TS Nguyễn Huy Bằng - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu trong phiên khảo sát

Thay mặt lãnh đạo Trường Đại học Vinh, GS.TS Nguyễn Huy Bằng - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời cảm ơn đến Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài đồng thời cam kết sẽ tiếp tục chuẩn bị về cơ sở vật chất, hoàn thiện hồ sơ, các minh chứng, phối hợp chặt chẽ và đáp ứng yêu cầu của Đoàn nhằm phục vụ tốt nhất cho đợt khảo sát chính thức.

Đoàn chuyên gia và lãnh đạo trường ký biên bản ghi nhớ

                                                                                                   Tin: TT Đảm bảo chất lượng