Thực hiện kế hoạch năm học, từ ngày 31/7/2023 đến ngày 02/8/2024, Trung tâm Đảm bảo chất lượng, Trường Đại học Vinh do PGS.TS. Nguyễn Thanh Diệu, Phó Giám đốc phụ trách làm trưởng đoàn, ThS. Nguyễn Thị Hương Trà, Phó Giám đốc, cùng các cán bộ và chuyên viên của Trung tâm đã có chuyến thăm và làm việc tại Trường Đại học Nguyễn Tất Thành.

Tiếp Đoàn tại Trường Đại học Nguyễn Tất Thành có TS. Trần Ái Cầm, Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Nguyễn Thị Anh Đào, Trưởng phòng Đảm bảo chất lượng và lãnh đạo một số đơn vị của Nhà trường.  Tại đây, TS. Trần Ái Cầm trân trọng cảm ơn và chào mừng Đoàn đã đến thăm và làm việc với Nhà trường. Trong buổi làm việc, hai bên đã cùng nhau trao đổi những vấn đề liên quan đến xây dựng và phát triển hệ thống ĐBCL bên trong, định hướng phát triển của Nhà trường. Đặc biệt, tại buổi làm việc, hai bên dành nhiều thời gian trao đổi về mô hình đánh giá kết quả học tập theo chuẩn đầu ra, kiểm định chất lượng CTĐT theo các bộ chuẩn trong nước và quốc tế, nhận diện được các khó khăn vướng mắc trong đánh giá người học và kiểm định chất lượng CTĐT cũng như khả năng hợp tác trong lĩnh vực Đảm bảo chất lượng và khảo thí giữa hai bên.

Chuyến công tác đã kết thúc thành công tốt đẹp, mở ra các cơ hội hợp tác, trao đổi kinh nghiệm về công tác đảm bảo chất lượng, công tác khảo thí, xây dựng các kế hoạch thực hiện chiến lược, tầm nhìn, sứ mạng của Nhà trường, tạo ra kỳ vọng thúc đẩy quan hệ đối tác giữa Trường Đại học Vinh và Trường Đại học Nguyễn Tất Thành phát triển lên một tầm cao mới, hiệu quả, đi vào chiều sâu và ổn định lâu dài trong tương lai.

Toàn cảnh buổi làm việc

Trao đổi về công tác ĐBCL và đánh giá theo CĐR

 

Hai bên tặng quà lưu niệm